KHẢ NĂNG CHỮA CÁC BỆNH NAN Y CỦA HOẠT CHẤT CURCUMIN – TINH NGHỆ

[Mỗi tấn nghệ vàng rút ra được 1~3 kg Curcumin]

CURCUMIN, hoạt chất chính của cụ nghệ vàng mà tên thương phẩm là TNV-999, TNV-999-AC, BỘT ĐƯỜNG TINH NGHỆ, TNV-999-TD hay hiện nay là Trà TINH NGHỆ, là thức uống bổ dưỡng để phòng và điều trị các bệnh nan y như: ung thư, viêm gan, sơ gan cổ chướng, đau túi mật, viêm loét da dày, đại tràng, hành tá tràng; hạ thấp mức cholesterol máu và mỡ máu, các bệnh tim mạch, các chứng viêm nhiễm cao và cả bệnh “liệt háng” (Hiv – Aids) nữa. Không những thế nó còn là người bạn đáng tin cậy” của các bệnh nhân suy giảm trí nhớ, lú lẫn (Alzei er’s), rối loạn hệ miễn ch như viêm đa khớp, ống phong (bệnh gout), loãng xương, khô cứng mắt,, âm đạo), vẩy nến, ba- Low, ngăn chặn béo phì, xoá bỏ tàn nhang, chống rụng tóc (hói đầu), làm cho da dẻ hồng hào, tăng cường sắc đẹp, sức lực và cả tuổi thọ nữa

CURCUMIN còn chứa các chiết phẩm đông nam được khác có tác dụng tăng cường khí huyết, giảm đau, hạn chế cả chán ăn…

CURCUMIN làm chết dần các tế bào ung thư mà không làm tổn hại gì các tế bào lành tính nên kiềm chế ung thư ở cả các giai đoạn : khởi phát, tiến triển và cả giai đoạn chót.

Thực tế lâm sàng trong mấy năm qua cho thấy các chế phẩm của CURCUMIN tinh nghệ nói trên đã được người dùng, không chỉ trong nước, mà ở cả các nước ngoài hoan nghênh và cổ vũ.

CÁCH DÙNG TINH NGHỆ

Tốt nhất là dùng như một loại trà. Sau mỗi bữa ăn, lấy (1~2) thìa càfe (5 ~10g) hoà tan vào một cốc (khoảng 100ml) nước lọc, nước cam, chanh, đường, sữa hay mật ong rồi uống. Cách này hỗ trợ rất tốt cho người bị rối loạn tiêu hoá, thiểu năng gan, mật, phụ nữ sau khi sinh và dùng loại TNV-999. Có thể tăng lên mỗi ngày đến 15~20g.

Còn để hỗ trợ cho người mắc các chứng bệnh nan y, cần dùng TNV-999- * AC như sau :

▸ 5 gói đầu tiên là liều “tấn công” ngày 3~5 lần, 3 ngày một gói, ≥ 15 ngày;

▸ 5 gói thứ hai : uống 5 ngày một gói. ≥ 25 ngày

▸ 5 gói thứ ba : uống 7 ngày một gói. ≥ 35 ngày 

▸ 5 gói thứ tư: uống 9 ngày một gói. ≥ 45 ngày

▸ 5 gói thứ năm : uống 12 ngày một gói. ≥ 60 ngày

Tuỳ tình hình mức độ chuyển biến nặng nhẹ của bệnh nhân, các liệu pháp Đông Tây Y đã sử dụng… mà thời gian cũng như lượng Tinh Nghệ cần dùng dài ngắn, nhiều ít có khác nhau. Nhìn chung cần khoảng 25 đến 30 gói trong vòng 4 tháng rưỡi đến 6 tháng để giải quyết phần cơ bản của căn bệnh hiểm nghèo. Có nhiều trường hợp chỉ cần 10~15 gói, bệnh nhân đã trở về trạng thái hầu như bình thường.

Cũng có thể dùng như sau : Lấy 1~2 thìa càfê mật ong pha vào chừng 100 ml nước sôi để hơi nguội rồi cho lượng Tinh Nghệ vừa đủ vào khuấy cho đều rồi uống.